การอบรมโครงการป้องกันผลประโยชย์ทับซ้อน โดยสอดแทรกการให้ความรู้ ความเข้าใจ เรื่อง งดให้ หรือรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิด หรือประโยชน์อื่นใด (No Gift Policy)

  ตามที่องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านบึง ได้เข้ารับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เพื่อให้หน่วยงานที่เข้าร่วมการประเมินฯ ได้รับทราบคุณลักษณะและสถานการณ์ดำเนินงานในด้านคุณธรรมและความโปร่งใส เพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบการปรับปรุงและแก้ไขและพัฒนาหน่วยงานภาครัฐทุกแห่งให้มีคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานภายใต้มาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศและเพื่อขับเคลื่อนให้หน่วยงานภาครัฐมีผลการดำเนินงานบรรลุซึ่งเป้าหมายที่กำหนดไว้ในแผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ ประเด็นการต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ (พ.ศ. 2561 – 2580) องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านบึง ในฐานะหน่วยงานของรัฐ จึงได้วางแผนการบริหารจัดการให้การดำเนินงานเป็นไปด้วยความซื่อสัตย์สุจริต มีความโปร่งใสเพื่อการปฏิบัติงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและธรรมาภิบาล อันจะทำให้ประชาชนเกิดความมั่นใจ ศรัทธา และไว้วางใจในการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อให้คณะผู้บริหาร พนักงานส่วนตำบล ลูกจ้าง และพนักงานจ้าง องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านบึง ได้เสริมสร้างวัฒนธรรมและค่านิยมสุจริตในการปฏิบัติหน้าที่ให้มีคุณธรรม จริยธรรม ความโปร่งใสมากขึ้น ลดการทุจริตคอร์รัปชัน ในองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านบึง และปลูกฝังจิตสำนึกให้เป็นคนดี มีค่านิยมในทางสุจริต และมีจิตบริการ 

                   เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566  องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านบึงได้จัดอบรมโครงการป้องกันผลประโยชย์ทับซ้อน  โดยเจ้าหน้าที่จาก ปปช.จังหวัดราชบุรี โดยได้สอดแทรกการให้ความรู้ ความเข้าใจ เรื่อง งดให้ หรือรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิด หรือประโยชน์อื่นใด (No Gift Policy) ในการดำเนินงานและเทศกาลสำคัญ ตามพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ ว่าด้วยการรป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ. ๒๕๖๑ มาตรา 128 

                                 

โทร. 081-8578587
 
Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Japanese Korean Spanish Vietnamese






นายโสมณัส  นนทสุต
ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านบึง
โทร. 081-279-0976
 

 
















































QR Code
อบต.บ้านบึง


ลิขสิทธิ์ © 2557 องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านบึง จังหวัดราชบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านคา จังหวัดราชบุรี โทร 032-919-947 FAX. 032-919-948